My Vitamune

My Vitamune

My Vitamune ช่วยเสริมสร้าง กระตุ้น และบำรุงระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย ด้วยการผสมผสานระหว่างวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยเสริมฤทธิ์กันให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ให้วิตามินซีสูงและเป็นวิตามินซีที่ได้มาจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีสารต้านอนุมูลอิสระหลายชนิด ซ่อมแซมและป้องกันได้ถึงระดับเซลล์ และช่วยลดความรุนแรงในการติดเชื้อไวรัสในระบบทางเดินหายใจ และฟื้นฟูภาวะลองโควิด เพิ่มการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

สารสกัดใน My Vitamune

  • Emblica Extract : สารสกัดมะขามป้อม มีวิตามินซีสูงที่สุดในบรรดาผลไม้ทั้งหมด เป็นยาอายุวัฒนะชั้นดี ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ช่วยลดริ้วรอย ต้านอาการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวให้กระจ่างใส และต้านเซลล์มะเร็งชนิดต่างๆ
  • Acerola Cherry Extract : อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลากหลายชนิด อีกทั้งเป็นแหล่งสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ มีวิตามินซีสูง จึงเป็นผลไม้ที่ได้ชื่อว่าเพิ่มภูมิต้านทานและป้องกันหวัดได้ อีกทั้งยังเป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างคลอลาเจน ช่วยในเรื่องผิวและการชะลอวัย จากงานวิจัยพบว่า สามารถยับยั้งการเพิ่มขึ้นของเซลล์มะเร็งปอด เมื่อทดสอบในสัตว์ทดลองที่ถูกเหนี่ยวนำด้วยสารก่อมะเร็ง (NNK) สารแคโรทีนอยด์ในสารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่อาจทำหน้าที่ยับยั้งเซลล์ที่ผิดปกติตั้งแต่ระยะเริ่มต้น ซึ่งอาจแสดงถึงคุณสมบัติต้านการอักเสบในเซลล์ ดังนั้นเมื่อ เซลล์แข็งแรง การเกิดโรคต่างๆจะลดลง
  • Quercetin : สารพฤกษเคมีในกลุ่มฟลาโวนอยด์ มีคุณสมบัติเด่นในเรื่อง การต้านอนุมูลอิสระที่สูงและช่วยลดการอับเสบ ทำให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมากขึ้น มีงานวิจัยพบว่า สารเควอซิทีนสามารถลดภาวะ oxidative stress และการอักเสบที่เกิดกับเนื้อเยื่อปอด อันมาจากสาเหตุไวรัส ความเครียด และสารพิษต่างๆ อีกทั้งอาจลดความรุนแรงของโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง (COPD)ได้ นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันโรคมะเร็ง โรคเบาหวาน และโรคหัวใจ รวมไปถึงกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยปกป้องผิวหนังจากการทำร้ายจากแสงยูวีได้
  • Zinc Amino Acid Chelate : มีหน้าที่ช่วยควบคุมกระบวนการต่างๆ ของร่างกาย ซ่อมแซมเอนไซม์และเซลล์ต่างๆให้เป็นปกติ เป็นแร่ธาตุที่ร่าง กายไม่สามารถสังเคราะห์เองได้และจำเป็นต้องได้รับให้เพียงพอ เมื่อนำมาจับกับโมเลกุลของกรดอะมิโน ในรูปแบบ ซิงค์ อะมิโน แอซิด คีเลต จะเพิ่มการ ดูดซึมได้ดีกว่ารูปแบบอื่น และร่างกายสามารถนำไปใช้งานได้ทันที ช่วย เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ลดระยะเวลาการติดเชื้อ สามารถควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดและการหลั่งของอินซูลินอันเป็นสาเหตุของโรคเบาหวาน ช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ในเลือด ซ่อมแซม ฟื้นฟู เนื้อเยื่อและหลอดเลือดให้แข็งแรง บำรุงระบบสืบพันธุ์เพศชาย ควบคุมฮอร์โมน ลดการเกิดสิว ช่วยในการเจริญเติบโตของเส้นผม ขนและเล็บให้มีสุขภาพดี บำรุงสายตา พร้อมช่วยป้องกันอนุมูลอิสระและลดการอักเสบในร่างกาย
  • Broccoli Extract : อุดมไปด้วยเส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ และวิตามินแร่ธาตุโดยเฉพาะวิตามินซี สารพฤกษเคมีที่มีบทบาทเด่นของบร็อคโคลี่ได้แก่ สารซัลโฟราเฟน (Sulforaphane) ช่วยป้องกันการก่อมะเร็งในระยะเริ่มต้น และหยุดการพัฒนาของเซลล์มะเร็ง อีกทั้งยังสามารถกระตุ้นการทำงานเอนไซม์ NRF2 ซึ่งเกี่ยวข้องโดยตรงกับการสร้างสารต้านอนุมูลอิสระในเซลล์เนื้อเยื่อปอด เพื่อกำจัดและปกป้องปอดจากสารพิษต่าง ๆ ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกัน ชะลอและป้องกันการเสื่อมของระบบประสาท และฟื้นฟูสุขภาพเซลล์ในร่างกายให้ดีขึ้น
  • Alpha lipoic acid : เป็นกรดไขมันซึ่งพบในทุกเซลล์ของร่างกาย มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ทรงประสิทธิภาพ สามารถละลายได้ทั้งในน้ำและไขมัน จึงสามารถเข้าถึงและซ่อมแซมเซลล์ได้ทุกส่วนของร่างกาย ประโยชน์หลักที่สำคัญได้แก่ ช่วยชะลอวัยให้แก่ผิวหนัง โดยรวมกับชั้นผิวหนังด้านใน และทำหน้าที่ต้านอนุมูลอิสระจากรังสียูวี ช่วยบรรเทาอาการของเส้นประสาทถูกทำลายและลดความเสี่ยงของการเกิดโรคเบาหวาน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดให้เป็นปกติ เพิ่มการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระ ชนิดอื่นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
  • Citrus Bioflavonoids : สารพฤกษเคมีที่พบมากในตระกูลส้ม มีคุณสมบัติต้านการอักเสบและต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพ สามารถป้องกันและลดความรุนแรงของการเกิดโรคเรื้อรัง เช่น เบาหวาน ความดัน และโรคหัวใจได้ นอกจากนี้ยังมีฤทธิ์ช่วยในการดูดซึมและกระตุ้นการทำงานของ วิตามินซี ส่งผลให้ร่างกายมีภูมิคุ้มกันมากยิ่งขึ้น
  • Vitamin D3 : ช่วยเสริมการทำงานของแคลเซียม ลดภาวะกระดูกพรุน ช่วยในการไหลเวียนเลือด ลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ กระตุ้นให้ร่างกายหลั่งซีโรโตนินทำให้นอนหลับดีขึ้น ลดความเครียดและภาวะซึมเศร้า ทำให้ไม่เพลียและเหนื่อยง่าย มีงานวิจัยพบว่า วิตามินดีสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันทั้ง 2 ชนิด ได้แก่ ภูมิคุ้มกันแบบกำเนิด และภูมิคุ้มกันแบบจำเพาะหลังจากได้รับสิ่งแปลกปลอม โดยการยับยั้งการผลิตไซโตไคน์ที่ก่อให้เกิดการอักเสบที่เยื่อบุผิวของปอด และเยื่อบุผิวทางเดินหายใจ ส่งผลทำให้อัตราการติดเชื้อลดลงและสุขภาพปอดดีขึ้น

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้