My Collagen Plus

My Collagen Plus

My Collagen Plus คอลลาเจนสูตรรวมวิตามินชะลอวัยที่คิดค้นและพัฒนาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์ชะลอวัย พัฒนาและต่อยอดจาก My Collagen สูตรเดิมที่ครองใจคนทั้งประเทศด้วยรสชาติที่ไม่เหมือนใคร หอม อร่อย ทานง่าย ไม่มีกลิ่นคาวแต่เป็นรสชาตินมเปรี้ยวแบบที่เราคุ้นเคย รวมคอลลเจนไดเปปไทน์ และ ไตรเปปไทน์ พร้อมสารสกัดเพื่อช่วยเรื่องการ ชะลอวัยในปริมาณที่ร่างกายต้องกาย ให้ผลลัพท์และมีประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด

สารสกัดใน My Collagen Plus

  • Collagen Tripeptide : คอลลาเจนไตรเปปไทด์นั้น เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาพขนาดเล็กมากกว่าคอลลาเจนทั่วไป ประกอบด้วยกรดอะมิโนเรียงเชื่อมกัน 3 ตัว ด้วยขนาดโมเลกุลที่เล็ก โดยผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ (Hydrolyze) ทำให้คอลลาเจนไตรเปปไทด์มีคุณสมบัติละลายน้ำได้ดีมาก ดูดซึมและย่อยได้ง่ายขึ้น ซึ่งทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้เป็นอย่างดี ซึ่งจากผลการทดสอบนั้นพบว่า ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่าเลยทีเดียว ซึ่งเมื่อร่างกายของคนเราสามารถดูดซึมคอลลาเจนได้ดี ก็หมายความว่า เราก็จะได้ประโยชน์จากคอลลาเจนได้มากที่สุดนั้นเอง มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซม ฟื้นฟูและบำรุงส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย เช่น บำรุงรากผมให้แข็งแรง บำรุงผิวพรรรณให้แลดูเต่งตึง ช่วยเสริมสร้างกระดูกข้อข้อต่อและเอ็นให้แข็งแรง พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • Collagen Di Peptide : สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดีที่สุด เป็นคอลลาเจนที่มีกรดอะมิโนซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของ คอลลาเจน เรียงต่อกันเพียง 2 ตัว อยู่ในรูปของ PO (Proline และ Hydroxyproline ) – OG (Hydroxyproline และ Glycine ) จึงมีขนาดโมเลกุลเฉลี่ยเล็กมากเพียง 200 ดาลตันดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วกว่าคอลลาเจนไตรเปปไทด์ถึง 55 เท่า เนื่องจากไม่ต้องผ่านกระบวนการย่อยของลำไส้เล็ก สามารถตรงเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย ร่างกายจึงดูดซึมและนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว ช่วยเพิ่มน้ำในข้อต่อ ทำให้ข้อต่อเคลื่อนไหวได้ดีขึ้น ไม่เกิดการขัดกันเวลาขยับตัวช่วยเพิ่มความหนาแน่นของมวลกระดูก ทำให้กระดูกแข็งแรงช่วยควบคุมการทำงานเซลล์ที่ทำหน้าที่ทำลายกระดูกและเซลล์ที่สร้างกระดูก (Osteoblast และ Osteoclasts)ให้ทำงานอย่างสมดุลเพราะกระบวนการ สร้างกระดูกจะมีการสลายและสร้างทดแทนกันอยู่ตลอดเวลา คอลลาเจนไดเปปไทด์จึงมีส่วนช่วยในการควบคุมสมดุลภายในเซลล์กระดูกลดภาวะ โรคข้อเสื่อม (OA) อย่างที่บอกว่าคอลลาเจนไดเปปไทด์ ช่วยกระตุ้นการ สร้างเซลล์กระดูกอ่อน ทำให้โอกาสในการเป็นโรคข้อเสื่อมลดน้อยลงไปด้วย
  • Yeast Beta-Glucan : ช่วยกำจัดสิ่งแปลกปลอมและป้องกันการติดเชื้อบริเวณผิวหนัง ทำให้อนุมูลอิสระทำลายผิวได้น้อยลง และส่งผลให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น
  • Pomegranate Extract (VIQUA tm ) : ทับทิมสเปนที่ถูกเลี้ยงด้วยน้ำทะเล ทำให้เกิดการสังเคราะห์สาร Super Anti-oxidant ช่วยป้องกันยูวีจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว
  • Broccoli extract : เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของตับในการกำจัดของเสีย(ดีท็อกซ์) เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ลดความเสี่ยงของโรคมะเร็ง
  • Cranberry Extract : อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากช่วยเรื่องความชุ่มชื้นของผิวแล้ว ยังช่วยเรื่องของการป้องกันการยึดเกาะของแบคทีเรีย และลดการเกิดการอักเสบของกระเพาะปัสสาวะ
  • Apple fiber (ApplePhenon m) : นอกจากช่วยเรื่องการป้องกันผิวจากสิ่งแปลกปลอมแล้วยังทำหน้าที่เป็นใยอาหารช่วยเรื่องการขับถ่าย ส่งเสริมให้ระบบภูมิคุ้มกันแข็งแรงมากขึ้น
  • Emblica extract : ลดการอักเสบของเซลล์ และอุดมไปด้วยวิตามินซี ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจนให้ผิวเปล่งปลั่ง
  • Elderberry Extract : มีสาร "แอนโทไซยานิน" (Anthocyanins) ปริมาณสูง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่ดี (Anti-oxidant) ช่วยต่อต้านสารอนุมูลอิสระต่าง ๆ ที่ทำลายผิวพรรณ สาเหตุที่ทำให้เกิดริ้วรอย ขจัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งและสดใส อีกทั้ง "ฟลาโวนอยด์" สารธรรมชาติที่มีมากถึง 10 เท่า ใน "เอลเดอร์เบอร์รี่" จะมีฤทธิ์เป็นยาต้านหรือยับยั้งเชื้อไวรัสต่างๆ ยับยั้งการเติบโตของเชื้อไวรัสในร่าง กาย ลดการอักเสบ และยับยั้งการหลั่งของสารก่อการอักเสบในร่างกายได้ และเพิ่มความคุ้มกันสร้างภูมิต้านทานให้ร่างกาย
  • Resveratrol : กระตุ้นยีนส์ SIRT1 ส่งผลให้ระบบการทำงานในร่าง กายสมดุลมากขึ้น อีกทั้ง SIRT1 ยังช่วยชะลอความแก่ แลดูอ่อนเยาว์ และอายุยืนยาว
  • Coenzyme Q10 : ช่วยผลิตพลังงานให้กับเซลล์ในร่างกาย และลดผล กระทบโดยตรงของ UVA (Aging) ต้นเหตุของริ้วรอยและความหมองคล้ำ
  • Zinc amino acid chelate : ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและเสริมความแข็งแรงของเซลล์ที่เกิดขึ้นใหม่
  • L-Glutamine : ช่วยกระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนเพื่อความกระจ่างใสให้กับผิวพรรณ
  • L-Glutathione : ช่วยกำจัดสารพิษในร่างกาย ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวคล้ำและกระตุ้นการสร้างเม็ดสีผิวอ่อน ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น
  • L-Cysteine : สารตั้งต้นในการสร้าง Glutathione ให้กับร่างกาย ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ โดยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทซิเนสซึ่งเป็นสารตั้งต้นในการสร้างเม็ดสีผิว
  • L-Glycine : เพิ่มการอุ้มน้ำ ความยืดหยุ่นของผิวลดความเมื่อยล้า และช่วยให้ผ่อนคลาย
  • Rice Ceramide : “มหัศจรรย์สารสกัดจากข้าวเพื่อ ผิวขาวใส และชุ่มชื้น” เป็นสารอาหารที่สกัดออกมาจากรำข้าว (Rice Bran) และจมูกข้าว (Rice Germ) ปกป้องผิวดูแลและปกป้องผิวจากมลพิษต่าง ๆ อนุมูลอิสระ เชื้อโรค และรังสี UV ดูแลความแข็งแรงให้กับผิวโดยการเป็นตัวประสานระหว่าง เซลล์ผิวทั้งหมดเข้าด้วยกัน รักษาความยืดหยุ่นของผิว โดยการยับยั้งเอนไซม์ที่เข้าทำลายผิว เช่นอีลาสเทส (Elastaste Enzyme) และคอลลาจีเนส (Collagenase Enzyme) ที่จะเข้ามาทำลาย อีลาสตินและคอลลาเจนของผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องการสูญเสียน้ำโดยการกักเก็บน้ำไว้ภายใต้ผิวหนัง พร้อมทั้งทำให้ผิวขาวใสขึ้นโดยไปลดปริมาณการผลิตเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการผลิตเม็ดสีผิวดำให้มีปริมาณน้อยลง
  • Lactobacillus Reuteri : ช่วยในการผลิตสารรูเทอริน (Reuterin) ที่มีคุณสมบัติยับยั้งเชื้อจุลินทรีย์ก่อโรค อย่างเช่น เชื้อแบคทีเรีย ทั้งยังช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย ซึ่งคุณสมบัติในการเสริมสร้างภูมิคุ้มกันจัดเป็นคุณสมบัติที่พบได้ในโพรไบโอติกบางชนิดเท่านั้น โพรไบโอติกชนิดนี้เข้าไปครองพื้นที่ในระบบทางเดินอาหารเพื่อปรับสมดุลของจำนวนจุลินทรีย์มีประโยชน์กับจุลินทรีย์ก่อโรคให้อยู่ในระดับที่เหมาะสม จึงส่งผลดีต่อร่างกาย งานวิจัยหลายชิ้นรายงานว่าการใช้  L. reuteri ช่วยลดอาการไขข้ออักเสบ ลดอาการภูมิแพ้และโรคทางเดินหายใจ และลดอาการผื่นแพ้ในเด็กเล็กอีกด้วย
  • GOS Galacto Oligosaccharide : Prebiotic ชนิดหนึ่งที่มีองค์ประกอบใกล้เคียงกับน้ำนมแม่ มีบทบาทสำคัญต่อความแข็งแรงของระบบภูมิต้านทาน  ซึ่งเป็นคาร์โบไฮเดรตเชิงซ้อนสายสั้นๆ เป็นอาหารของจุลินทรีย์ดีในลำไส้ รวมถึง Galacto oligosaccharide ที่มีความบริสุทธิ์สูงซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่านำไปสู่การทำให้ผิวขาวชุ่มชื้นได้ดี ซึ่งจะไปช่วยกระตุ้นในการเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้